Cách tổ chức thôi nôi cho bé yêu hoàn hảo

Cách tổ chức thôi nôi cho bé yêu hoàn hảo

Lần đầu tiên bao giờ cũng đặc biệt, rất đặc biệt. Có thể kể như là lần đầu con bạn bước đi, những câu nói, những trò nghịch ngợm đầu tiên; hay là lần đầu tiên bé yêu biết bi bô tập nói “ba”, “mẹ”.

Không ngoại lệ, lần sinh nhật đầu tiên của bé cũng vậy. Vì vậy cần tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu của mình với những ý tưởng độc đáo và hoàn hảo nhất.


Cách tổ chức thôi nôi cho bé yêu hoàn hảo

Đứa trẻ rất quan trọng với bạn và bạn muốn các sự kiện liên quan đến bé phải thật ấn tượng. Đừng nghĩ là đứa bé một tuổi sẽ không nhớ những gì bạn đã giành cho bé mà hãy nhớ là bạn làm mọi việc chỉ vì đứa con thân yêu của mình. Những tấm hình, album ảnh, những video-clip kỷ niệm sẽ giúp bé hiểu được tình yêu của bạn dành cho.

Bên cạnh đó, sinh nhật bé yêu 1 tuổi - Thôi Nôi – cũng là sự kiện vui, trọng đại và là cơ hội để bố mẹ của bé bày tỏ lòng cảm ơn với nội - ngoại hai bên đã lo lắng chăm sóc bé - chăm sóc thiên thần đáng yêu của đại gia đình. Hầu hết mọi người đều nghĩ là bữa tiệc thôi nôi là một dịp khởi đầu quan trọng của mỗi con người. Vì vậy, truyền thống tổ chức buổi tiệc thôi nôi trọng đại với sự tham dự đông đủ của người thân trong gia đình, dòng họ, bạn bè, đối tác… đã trở nên phổ biến- nhất là trong giới doanh nhân trẻ và thành đạt.

Nhưng nhiều khi bữa tiệc vui của con lại biến thành tiệc của người lớn, là nơi để các ông bố tổ chức … nhậu nhẹt, tiệc tùng hay ca hát.

I. PHẦN CHUẨN BỊ - THIẾT KẾ - TRANG TRÍ:

1.Chụp album trước tiệc

2. Thiệp mời

3. Thiết kế slide - Thiết bị màn hình, máy chiếu

4. Thiết kế dàn dựng phông sân khấu (backdrop)

5. Trang trí bong bóng sân khấu, phòng tiệc, cổng chào…

6. Trưng bày ảnh nhân vật chính tại khu vực triển lãm ảnh

7. Tranh để khách mời kí tên, lưu dấu vân tay kỉ niệm

9. Tranh cát may mắn

10. Chữ xốp tên bé nhiều kiểu – Chữ tên bé khắc bằng băng đá…

11. Bánh kem mẫu đẹp theo chủ đề tiệc, nhân vật yêu thích

II. ĐÓN KHÁCH - KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH:

1.Chú Hề tạo hình bong bóng nghệ thuật

2. Bạch Tuyết vẽ mặt hóa trang cho khách mời & bé

3. Cô Tiên hướng dẫn bé xâu chuỗi hạt

4. Set-up Khu vui chơi trẻ em

5. Nghệ nhân nặn tò he làm quà tặng khách mời

6. Nghệ nhân kết lá dừa biểu diễn và làm quà

7. Biểu diễn làm kẹo bông gòn

8. Họa sĩ vẽ chân dung khách mời lấy liền

9. Bé chơi tranh cát; Tô tượng; Tô tranh sáp màu…

10.Thú mascot đón khách:

Gấu Pooh, Mickey, Minie, Tiger, Thỏ Ngọc, Heo, Vịt Donal… đón chào vào chụp hình lưu niệm cùng khách mời

I. CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH:

1.Kịch bản chương trình - MC thực hiện nghi thức, hoạt náo tổ chức trò chơi - Chỉnh nhạc và ekip thực hiện chương trình.

2.Âm thanh lớn/nhỏ

3.Các bé thiếu nhi làm thiên thần rước bé lên sân khấu, múa hát bài Happy Birthday

4.Cặp ngôi sao nhí nhảy dance sport

5. Thần tượng Đăng Khoa (Vietnam Got Talent 2012) nhảy Michel Jackson

6. Nhóm múa thiếu nhi múa hiện đại; dân gian; ca múa hoạt cảnh; Belly dance…

7. Ảo thuật gia biểu diễn hấp dẫn

8. Xiếc nghệ thuật (Chú Hề đi trên con lăn; xe đạp; xiếc hài; xiếc đầu bếp…)

9. Xiếc em bé: Bé thiếu nhi biểu diễn xiếc trên xe đạp, uốn dẻo, xiếc trên không…

10.Xiếc thú (chó hoặc khỉ)

11. Kịch rối (Bác gấu & quả táo, Chiếc đuôi xinh đẹp, Cái bánh của ai?...)

V. HÌNH ẢNH TƯ LIỆU:

1.Chụp hình - Quay phim suốt tiệc; tặng website lưu trữ hình ảnh

2.Đăng hình bé trên Tạp chí Sự kiện Gia Đình

V. SẢN PHẨM DỊCH VỤ KÈM:

1.Nón chóp sinh nhật

2.Quà tặng khách chơi game

3.Quà tặng khách mời; Tặng miễn phí Tạp chí SKGĐ.